Hỏi đáp

1. Để tham gia dịch vụ, tôi có cần thực hiện bước đăng ký nào không?

TL: Quý khách phải thực hiện đăng ký thuê bao của dịch vụ bằng cách soạn DK gửi đầu số 9163.

Sau đó, để vợt đồ, quý khách soạn tin nhắn cú pháp VOT gửi 9163.

Nếu quý khách có thêm thắc mắc, vui lòng liên hệ tổng đài: 1900561588

2. Tôi có thể bị giới hạn nhắn bao nhiêu tin nhắn trong một ngày không?

TL: Quý khách không bị giới hạn số lượng tin nhắn vợt đồ (cú pháp VOT) trong ngày. Nhưng hãy chú ý, cước tin nhắn sẽ bị tính theo các mức khác nhau. Do đó quý khách hãy có chiến lược chơi hợp lý để vợt được giải thưởng và tiết kiệm chi phí nhất nhé.

3. Thời gian vợt đồ trong một ngày bắt đầu từ giờ nào và kết thúc khi nào?

TL: Hàng ngày, thời gian diễn ra dịch vụ sẽ bắt đầu từ 08:00:00 và kết thúc vào 22:00:00.

Trong khoảng thời gian từ 22:00:01 ngày hôm trước đến 07:59:59 sáng hôm sau, hệ thống sẽ không tính thời gian này vào tổng thời gian giữ đồ của người chơi. Do vậy khi thuê bao gửi tin lên hệ thống tại thời điểm này sẽ nhận được thông báo tin nhắn không có hiệu lực.

4. Ai sẽ được tham dự dịch vụ này?

TL: Trong thời gian khuyến mại, khách hàng là các thuê bao di động trả trước và trả sau đang hoạt động hai chiều trên mạng MobiFone sẽ được tham gia vào dịch vụ TRANH TÀI VỢT ĐỒ.

5. Làm thế nào để tôi biết về số lượng thời gian giữ đồ của tôi?

TL: bạn hãy nhắn tin cú pháp TG gửi tới 9163 để biết tổng thời gian giữ đồ của mình trong suốt quá trình tham gia dịch vụ.

6. Khi tôi muốn được hướng dẫn tham gia dịch vụ, tôi phải làm thế nào?

TL: Quý khách hãy nhắn tin cú pháp HD gửi tới 9163 để được hướng dẫn tham gia dịch vụ, hoặc quý khách có thể truy cập website http://votdo.com.vn, hoặc gọi điện thoại tới tổng đài 1900561588 để được hướng dẫn chi tiết.

7. Sau bao lâu dịch vụ sẽ thông báo kết quả thuê bao chiến thắng của ngày hôm trước?

TL: Trong ngày hôm sau, kết quả vợt đồ của ngày hôm trước sẽ được đăng tải trên website http://votdo.com.vn sau khi kết quả được kiểm duyệt bởi ban giám sát của MobiFone.

8. Thỉnh thoảng tôi đang chơi và sau đó không nhận được tin nhắn cảnh báo rằng món đồ của tôi đã bị vợt mất và sau đó tôi phát hiện ra rằng món đồ tôi vợt đã bị vợt mất. Vậy tại sao tôi lại gặp phải lỗi này? Và làm thế nào để giúp tôi biết chắc chắn rằng tôi vẫn đang giữ món đồ đó hay đã bị vợt mất?

TL: Trong một số thời gian cao điểm, hệ thống phần mềm phải xử lý hàng nghìn câu lệnh cùng một lúc, có thể xảy ra xác xuất rất nhỏ khoảng 1% tin nhắn cảnh báo sẽ bị nghẽn và không được gửi tới máy của thuê bao nên thuê bao không được cảnh báo về tình trạng món đồ đã bị thuê bao khác vợt mất. Đây là một sự cố có xác suất nhỏ có thể xảy ra ngoài mong muốn của dịch vụ.

Để tránh rủi ro không mong muốn này, thuê bao có thể soạn TG gửi 9163 để kiểm tra thời gian giữ đồ của mình. Nếu trong 2 lần gửi TG liên tiếp mà thời gian của khách hàng vẫn không thay đổi, điều đó có nghĩa món đồ của khách hàng đã bị vợt mất. Tin nhắn tra cứu TG gửi 9163 là miễn phí.

Trong khi thuê bao vẫn đang giữ món đồ và thuê bao tiếp tục nhắn tin VOT gửi 9163, thuê bao sẽ nhận được một tin nhắn xác nhận rằng quý khách vẫn đang giữ món đồ đó. Nếu thuê bao nhận được tin nhắn chúc mừng và xác nhận đã vợt món đồ thành công, điều đó có nghĩa trước đó món đồ thuê bao đang giữ đã bị vợt mất và thuê bao vừa vợt lại thành công.

Xếp hạng ngày 23/07/2019

1 84935447xxx 4 Giờ 52 Phút 35 Giây
2 84901909xxx 3 Giờ 41 Phút 0 Giây
3 84935238xxx 2 Giờ 22 Phút 55 Giây
4 84779572xxx 1 Giờ 54 Phút 35 Giây
5 84903695xxx 0 Giờ 45 Phút 22 Giây
6 84706381xxx 0 Giờ 8 Phút 59 Giây
7 84776450xxx 0 Giờ 7 Phút 13 Giây
8 84792074xxx 0 Giờ 4 Phút 46 Giây
9 84795351xxx 0 Giờ 3 Phút 0 Giây
10 84904580xxx 0 Giờ 3 Phút 0 Giây